સ્વસ્થ જીવનશૈલીમાં ફેરફાર કરવા માટેની 10 ટિપ્સ

હું તમારા વિશે જાણતો નથી, પરંતુ પાનખર એ સમય છે જ્યારે હું નર્વસ થવાનું શરૂ કરું છું કે ઉનાળામાં મેં જે વજન ઉતારવા માટે વ્યવસ્થાપિત કર્યું તે પાછું ફરી વળવાનું શરૂ કરી શકે છે.

આવું ન થાય તેની ખાતરી કરવા માટે પગલાં લેવાનો આ સારો સમય છે. કોઈપણ વજન વ્યવસ્થાપન યોજના સાથે સફળ થવા માટે, તમારા લક્ષ્યો શું છે તે નિર્ધારિત કરવું મહત્વપૂર્ણ છે.

શું તમે સ્વાસ્થ્ય સમસ્યાઓ ટાળવા, સારું અનુભવવા, વધુ શક્તિ ધરાવવા, રમતગમતમાં ભાગ લેવા, તમારા બાળકો અથવા પૌત્રો સાથે રમવા માટે, સારી ઊંઘ લેવા, દવાઓ ઘટાડવા અથવા લાંબું જીવવાનો પ્રયાસ કરી રહ્યાં છો? તમારા કારણો ગમે તે હોય, એકવાર તમે તેમને ઓળખી લો, પછી તમને પ્રોગ્રામને વળગી રહેવામાં સરળ સમય મળશે.

અર્થપૂર્ણ ફેરફાર કરવા માટે અહીં 10 ટીપ્સ આપી છે:

1. તંદુરસ્ત જીવનશૈલી ફેરફારો પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરો

સ્વસ્થ વજન વ્યવસ્થાપન એ તમારી જાતને કેલરીથી વંચિત રાખવા વિશે નથી. વજન નિયંત્રણમાં મદદ કરવા માટે તમે બીજું શું કરી શકો તે ધ્યાનમાં લો. શું તમે નિયમિત કસરત કરો છો? રાત્રે સારી ઊંઘ આવે છે? અન્ય તણાવ ઘટાડવાની પ્રવૃત્તિઓમાં વ્યસ્ત છો?

જ્યારે તમે કેટલાક પાઉન્ડ અથવા ઇંચ ઘટાડવાનો પ્રયાસ કરી રહ્યાં હોવ ત્યારે તણાવ તમારો મિત્ર નથી, કારણ કે તે હોર્મોન, કોર્ટિસોલના સ્તરમાં વધારો કરે છે, જેના પરિણામે કાર્બોહાઇડ્રેટની તૃષ્ણામાં વધારો થાય છે.

2. વાસ્તવિક અને પ્રાપ્ત કરી શકાય તેવા લક્ષ્યો સેટ કરો

અવાસ્તવિક ધ્યેયો નક્કી કરવાથી માત્ર નિરાશા થશે અને તમે તમારી મુસાફરી છોડી દો. જો તમારા ધ્યેયમાં પાઉન્ડ ગુમાવવાનો સમાવેશ થાય છે, તો સાપ્તાહિક એકથી બે પાઉન્ડ વજન ઘટાડવાનું વાજબી લક્ષ્ય છે.

3. એક ધ્યેય સેટ કરો જેને વજન સાથે કોઈ લેવાદેવા નથી

દા.ત. અથવા કદાચ તમે તમારા કૂતરા સાથે ચાલુ રાખવા માંગો છો જ્યારે તમે ઝડપથી ચાલવા માટે બહાર હોવ – પવન ન મેળવ્યા વિના. તંદુરસ્ત જીવનશૈલીની આસપાસ કેન્દ્રિત લક્ષ્યો માત્ર વજન ઘટાડવા દ્વારા સંચાલિત લક્ષ્યો કરતાં વધુ ટકાઉ છે.

4. વ્યાયામ સહિત દૈનિક માળખાગત પ્રવૃત્તિઓમાં વ્યસ્ત રહો

જેટલી વધુ કસરત તમારી દિનચર્યાનો હિસ્સો બની જશે, તેને પૂર્ણ કરવું તેટલું સરળ બનશે. જો તમારી પાસે સમય હોય, તો તમારી પાસે સમય હોય તે પહેલાં સવારે પ્રથમ વસ્તુ કસરત કરો તે ન કરવાના બહાના સાથે આવો. તમારા વ્યાયામના કપડાંને આગલી રાતે બહાર મૂકવું એ સવારની પ્રેરણા માટે ખૂબ જ મદદરૂપ બની શકે છે.

5. સ્વસ્થ આહારને દૈનિક પ્રવૃત્તિ બનાવો

થોર્ને ભલામણ કરેલ ફૂડ લિસ્ટ અને હેલ્ધી રેસિપી સહિત તમને અમારો થોર્ન વેઇટ મેનેજમેન્ટ પ્રોગ્રામ પ્રદાન કરીને તમારા માટે અવરોધનો સામનો કરવાનું સરળ બનાવ્યું છે. સ્વસ્થ આહાર કંટાળાજનક હોવો જરૂરી નથી – તમારા ભોજનને મિશ્રિત કરવું એ તમારા પ્રોગ્રામ સાથે વળગી રહેવાનું એક મોટું ઘટક છે.

6. ખાતરી કરો કે તમે આદતો અપનાવી રહ્યા છો જે તમે રાખી શકો

જેમ જેમ તમે વજન વ્યવસ્થાપન કાર્યક્રમ શરૂ કરો છો, ત્યારે તે ફેરફારોને ધ્યાનમાં રાખો જે તમને જીવનશૈલી તરીકે ચાલુ રાખવા માટે આરામદાયક લાગે છે. મોટા ભાગના ડાયેટ ફેડ્સની સમસ્યા એ છે કે તે સરેરાશ વ્યક્તિ માટે ટકાઉ નથી.

તમારા મનપસંદમાંના કેટલાકનો આનંદ માણતી વખતે પણ તંદુરસ્ત આખા ખોરાકનો સંતુલિત આહાર જાળવવાથી તમને તમારી નવી જીવનશૈલી સાથે લાંબા ગાળા સુધી વળગી રહેવાની શક્યતા વધુ રહેશે.

7. ધીમે ધીમે નવી ટેવો અપનાવો

દાખલા તરીકે, જો તમે જાણો છો કે તમે તમારી સવારની લેટ છોડી શકતા નથી, તો પછી તેને ચરબી વગરનું દૂધ અને સ્વાદ વિનાનું ખાવાનો પ્રયાસ કરો. શરૂઆતમાં તે કંટાળાજનક લાગે છે પરંતુ થોડા અઠવાડિયામાં, જૂની ફ્લેવર્ડ લેટનો સ્વાદ ખૂબ જ મીઠો લાગશે.

એકવાર તમારી સ્વાદની કળીઓને કૃત્રિમ મીઠાશ ન લેવાની આદત પડી જાય, તો કુદરતી રીતે મીઠો ખોરાક વધુ મીઠો લાગશે.

8. કુટુંબ અને મિત્રો તરફથી સમર્થન મેળવો

સફળતા માટે આ કદાચ સૌથી મહત્વપૂર્ણ ટીપ છે. જો તમારું કુટુંબ તમારા ધ્યાનમાં હોય તે ચોક્કસ આહાર યોજનામાં ભાગ લેવાનું ન હોય તો પણ, તમે ખાતરી કરવા માંગો છો કે તેઓ સહાયક છે અને તમને દરરોજ રાત્રે પિઝા અથવા આઈસ્ક્રીમ માટે બહાર જવા માટે દબાણ કરવાનો પ્રયાસ કરતા નથી.

જો તમારી પાસે કુટુંબનો કોઈ સભ્ય અથવા મિત્ર હોય જે તમારી સાથે વજન વ્યવસ્થાપન કાર્યક્રમમાં ભાગ લેશે, તો વધુ સારું. તમે એકબીજાને પ્રોત્સાહન આપી શકો છો અને એકબીજાને જવાબદાર રાખી શકો છો.

9. તમારે પ્રારંભ કરવા માટે જરૂરી ખોરાક સાથે તમારા રસોડામાં સ્ટોક કરો

હવે ઉપલબ્ધ અમારો વજન વ્યવસ્થાપન કાર્યક્રમ તપાસો. તમારી મુસાફરી શરૂ કરવા માટે તમે કરિયાણાની સૂચિ તરીકે અપનાવી શકો છો તે ચોક્કસ ખાદ્ય યાદીઓ શામેલ છે.

10. ચોક્કસ પ્રારંભ તારીખ સેટ કરો

અને વર્તમાન જેવો કોઈ સમય નથી.

સ્વસ્થ જીવનશૈલીમાં ફેરફાર કરવા માટેની 10 ટિપ્સ

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Scroll to top